快速找到,绿色生活...
通用过滤器
Trái Cây Giàu Protein Nhất - Top 9 Các Loại Tốt Nhất

 Protein là một thành phần dinh dưỡng cơ bản và vô cùng cần thiết trong khẩu phần ăn. Trong các nguồn cung cấp protein, trái cây có lẽ xếp khá xa trong những thứ bạn nghĩ đến. Nhưng trong thực tế lại có những loại trái cây chứa nhiều hay giàu protein. Bài viết sau đây, sẽ cung cấp cho bạn các thông tin cơ bản về các loại trái cây giàu protein như vậy nhé.

Các loại trái cây giàu protein

Trái ổi – loại trái cây cực giàu protein

Ổi là một trong số các loại trái cây giàu protein nhất. Bạn sẽ nhận được một lượng protein khổng lồ tương đương khoảng 4,2gr / 1 cốc ổi. Loại trái cây nhiệt đới này rất tốt cho sức khỏe nhờ có hàm lượng vitamin C và chất xơ rất cao. Bạn có thể ăn ổi trực tiếp hoặc làm thành trà ổi, nước ép ổi. Bạn thậm chí có thể ăn cả phần hạt và vỏ ổi chứ không cần gọt bỏ. Bởi vỏ ổi chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng như vitamin A, vitamin C, sắt, magie,…

Ổi là một trong số các loại trái cây giàu protein nhất.
Ổi là một trong số các loại trái cây giàu protein nhất.

Trái bơ – trái cây có chứa nhiều protein ngon nhất

Bơ là loại quả ngon không thể bỏ quên trong số các loại trái cây giàu protein. Một cốc bơ cắt lát chứa khoảng 3 gam protein, rất ngon và bổ dưỡng. Bơ nghiền nhuyễn sẽ cung cấp cho bạn tới 4,6 gam protein 1 cốc. Đó là lượng protein dồi dào đối với các loại trái cây. Ngoài ra bơ cũng chứa nhiều chất béo lành mạnh, chất xơ và kali tốt cho sức khỏe. Nhờ đó, bơ là một lựa chọn thông minh, vừa bổ sung protein vừa mang đến nhiều ảnh hưởng tích cực tới sức khỏe. Nếu bạn là một tín đồ thích ăn ngọt, tuyệt hơn nữa là bạn thích trà đào miếng. Thì hãy ăn thử ngay bơ sáp hay bơ booth hữu cơ hoặc loại bơ dài 034. Kết hợp với 1 miếng đào cắt lát tẩm mật ong nhé. Chắc chắn bạn sẽ rất ngạc nhiên và say đắm trong hương vị tuyệt vời mà nó mang lại.

Bơ là loại quả ngon không thể bỏ quên trong số các loại trái cây giàu protein.
Bơ là loại quả ngon không thể bỏ quên trong số các loại trái cây giàu protein.

Mít lọt top các loại trái cây giàu protein

Mít đã trở thành một loại thực phẩm thay thế thịt thuần chay phổ biến hiện nay. Đó là vì hàm lượng protein cao, hương vị thơm ngon và dễ chế biến. Bạn có thể xào mít và nêm thêm gia vị như chế biến các loại thịt. Sau đó, bạn có thể chế biến nó thành món tacos thuần chay hoặc món cà ri Thái. Tuy hàm lượng protein của loại trái cây này không giàu như các loại thịt. Nhưng trong những loại trái cây thì mít được đánh giá là protein. Nó chứa 2,8 gam protein trong mỗi cốc.

Mít đã trở thành một loại thực phẩm thay thế thịt thuần chay phổ biến hiện nay.
Mít đã trở thành một loại thực phẩm thay thế thịt thuần chay phổ biến hiện nay.

猕猴桃 là một trong những loại trái cây rất giàu protein

Kiwi là một trong những loại hoa quả chứa khá nhiều protein và rất dễ ăn. Kiwi sẽ cung cấp cho cơ thể bạn khoảng 2gr/cốc. Bạn không nhất thiết phải bỏ vỏ chúng vì ăn vỏ kiwi rất tốt cho sức khỏe. Chỉ cần rửa thật sạch rồi thái trái kiwi vàng 或者 kiwi xanh thành những miếng vừa ăn. Lớp da sần sùi bao ngoài quả rất giàu chất chống oxy hóa, flavonoid và vitamin C. Trên thực tế, vỏ kiwi còn chứa lượng lớn chất dinh dưỡng hơn phần thịt quả bên trong.

Kiwi là một trong những loại hoa quả chứa khá nhiều protein và rất dễ ăn.
Kiwi là một trong những loại hoa quả chứa khá nhiều protein và rất dễ ăn.

Quả mơ 

Mơ là loại quả không thể thiếu trong danh sách các loại trái cây giàu protein. Một cốc quả mơ tươi sẽ chứa khoảng 2,3 gam protein. Con số này cho thấy đây là một trong những loại trái cây có chứa nhiều protein. Mơ khô cũng là một món ăn vặt ngon miệng và tốt cho sức khỏe. Trong một phần tư cốc mơ khô chứa đến 1,1 gam protein. Nhưng theo khuyến cáo từ các chuyên gia, ta không nên ăn chúng quá nhiều. 

Mơ tốt nhưng theo khuyến cáo từ các chuyên gia, ta không nên ăn chúng quá nhiều.
Mơ tốt nhưng theo khuyến cáo từ các chuyên gia, ta không nên ăn chúng quá nhiều.

Quả mâm xôi

Không phải mọi loại quả mọng đều cung cấp nguồn protein dồi dào. Nhưng quả mâm xôi đen lại chứa có một lượng protein ấn tượng. Được xếp trong top các loại trái cây giàu protein, khoảng 2 gam mỗi cốc. Quả mâm xôi đỏ cũng có hàm lượng protein tương đối cao nhưng ít hơn quả đen. Có khoảng 1,5 gam protein trong mỗi cốc mâm xôi đỏ. Bạn có thể ăn chúng như món tráng miệng, ăn vặt hoặc thêm vào sữa chua.

Bạn có thể ăn quả mâm xôi như món tráng miệng, ăn vặt hoặc thêm vào sữa chua.
Bạn có thể ăn quả mâm xôi như món tráng miệng, ăn vặt hoặc thêm vào sữa chua.

Nho khô giàu protein

Nếu bạn dùng các loại trái cây giàu protein để bổ sung thì nho khô là lựa chọn tốt. Một ounce hay khoảng 60 quả nho khô có khoảng 1 gam protein. Bạn có thể ăn nhẹ chúng với các loại hạt, rất có lợi cho sức khỏe. Hay rắc chúng lên bột yến mạch vào bữa sáng lành mạnh. Hoặc có thể trộn chúng vào món salad để thêm hương vị ngọt ngào, ngon miệng.

Nếu bạn dùng các loại trái cây giàu protein để bổ sung thì nho khô là lựa chọn tốt.
Nếu bạn dùng các loại trái cây giàu protein để bổ sung thì nho khô là lựa chọn tốt.

Quả chuối

Theo một nghiên cứu, chuối có hàm lượng kali rất cao. Có khả năng cung cấp năng lượng cho cơ thể trong quá trình tập luyện thể thao. Hơn thế nữa, nó còn là một trong những loại trái cây chứa nhiều protein. Một quả chuối có thể cung cấp cho bạn lượng protein khoảng 1,3 gam.

Theo một nghiên cứu, các loại chuối có chứa hàm lượng kali rất cao.
Theo một nghiên cứu, các loại chuối có chứa hàm lượng kali rất cao.

Bưởi là một trong các loại trái cây giàu vitamin C và protein

Bưởi vốn nổi tiếng vì là loại quả giàu vitamin C và chất xơ, lại rất ngon. Ngoài ra, một quả bưởi cũng sẽ cung cấp lượng protein khoảng 1,6 gam. Nếu bạn đã chán việc ăn bưởi một cách “bình thường”, hay uống nước ép. Thì hãy thử cho một nửa quả bưởi vào lò nướng trong 5 phút. Và đừng quên thêm một lớp phủ caramen, sau đó rắc quế xay lên trên. Dùng thìa thưởng thức món bưởi nướng và bạn có thể sẽ thích cách ăn lạ lùng này.

Bưởi vốn nổi tiếng vì là loại quả giàu vitamin C và chất xơ, lại rất ngon.
Bưởi vốn nổi tiếng vì là loại quả giàu vitamin C và chất xơ, lại rất ngon.

结语

Trên đây là thông tin về các, những loại trái cây có nhiều protein – những loại trái cây chứa nhiều yếu tố tốt cho sức khỏe nhất. Cảm ơn bạn đọc vì đã lựa chọn tìm hiểu bài viết của ! Nếu bạn có nhu cầu tìm nơi cung cấp các loại trái cây ngon – sạch – đúng giá. Thì hãy truy cập và lưu lại tên website của Roots nhé! Chúc bạn một ngày tốt lành!

标签:

luthanhthanh1999

查看所有作者帖子

发表评论

您的电子邮件地址不会被公开。