Miễn phí giao hàng nội thành Thành phố Hồ Chí Minh trong bán kính 5km cho đơn hàng từ 500.000 VND.

Điều khoản & điều kiện

Áp dụng từ ngày 01 tháng 01 năm 2025

I. NGUYÊN TẮC CHUNG VÀ ĐỊNH NGHĨA

1. Định nghĩa

  • ROOTS Organic Store and Juice Bar (ROOTS): Được điều hành bởi Công ty TNHH Hữu Cơ An Nhiên, ROOTS vận hành trang thương mại điện tử và các cửa hàng bán lẻ, cung cấp nông sản hữu cơ, thực phẩm, đồ uống, hóa mỹ phẩm và các sản phẩm tiêu dùng hàng ngày chất lượng cao tại Việt Nam.
  • Website: Nền tảng thương mại điện tử có địa chỉ https://roots.vn/, do ROOTS sở hữu và quản lý.
  • Khách hàng: Cá nhân hoặc tổ chức thực hiện giao dịch mua hàng qua Website, điện thoại, các nền tảng trực tuyến khác hoặc trực tiếp tại cửa hàng ROOTS.
  • Sản phẩm: Bất kỳ mặt hàng nào được ROOTS cung cấp, bao gồm thực phẩm, đồ uống, hàng gia dụng và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.
  • Đơn hàng: Một giao dịch đã được xác nhận do Khách hàng thực hiện để mua một hoặc nhiều sản phẩm từ ROOTS.
  • Thay đổi: Bất kỳ sửa đổi, cập nhật hoặc loại bỏ nào do ROOTS thực hiện đối với Điều khoản & Điều kiện này.

2. Quy định chung

  • Tuân thủ pháp luật: Tất cả sản phẩm bán trên Website đều tuân thủ pháp luật Việt Nam về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, nguồn gốc, tem nhãn và các quy định pháp lý khác. ROOTS cam kết không kinh doanh hàng giả, hàng cấm, hàng nhái hoặc hàng không rõ nguồn gốc.
  • Minh bạch và công bằng: Mọi hoạt động trên Website đều được thực hiện minh bạch, công bằng, đảm bảo quyền lợi hợp pháp của người tiêu dùng. ROOTS ưu tiên quyền lợi của Khách hàng và nỗ lực duy trì trải nghiệm mua sắm đáng tin cậy.
  • Chấp thuận Điều khoản & Điều kiện: Việc truy cập và sử dụng Website đồng nghĩa với việc Khách hàng đã đọc, hiểu và đồng ý với các Điều khoản & Điều kiện hiện hành. Nếu không đồng ý, Khách hàng vui lòng ngừng sử dụng Website. 
  • Trách nhiệm của Khách hàng: Khi truy cập và sử dụng Website, Khách hàng cam kết và đảm bảo rằng:

(i) Khách hàng đã đủ 15 tuổi trở lên hoặc truy cập Website dưới sự giám sát của người giám hộ hợp pháp;

(ii) Khách hàng có đầy đủ năng lực hành vi dân sự theo quy định pháp luật Việt Nam để xác lập, thực hiện và chịu trách nhiệm đối với các giao dịch dân sự.

(iii) Khách hàng có trách nhiệm thường xuyên xem xét và rà soát các nội dung được cập nhật của Điều Khoản và Điều kiện. Sau khi các Điều khoản và Điều kiện mới được công bố, việc khách hàng tiếp tục sử dụng Website sẽ được xem là sự đồng ý của khách hàng với các nội dung sửa đổi đó.

II. QUY TRÌNH GIAO DỊCH

1. Giá bán

  • Giá bán sản phẩm: Giá sản phẩm được niêm yết rõ ràng trên hóa đơn và có hiệu lực tại thời điểm Khách hàng đặt hàng. Giá đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT) theo quy định pháp luật.

2. Đặt hàng

ROOTS tiếp nhận đơn hàng qua các kênh sau:

(i) Mua trực tiếp tại cửa hàng ROOTS,

(ii) Gọi điện qua hotline,

(iii) Đặt hàng qua Website https://roots.vn hoặc các nền tảng trực tuyến khác.

ROOTS có quyền từ chối hoặc hủy đơn hàng nếu phát hiện dấu hiệu nghi ngờ về tính xác thực, khả năng thanh toán hoặc các yếu tố bất thường khác. Quyết định này sẽ được thông báo kịp thời tới Khách hàng.

Khách hàng chịu trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin khi đặt hàng. ROOTS không chịu trách nhiệm đối với việc giao hàng chậm trễ hoặc thất bại do thông tin sai hoặc thiếu.

Để tránh trùng lặp hoặc gây nhầm lẫn, Khách hàng vui lòng không đặt cùng một đơn hàng qua nhiều kênh.

Đơn hàng đặt ngoài giờ hành chính (8:00 - 17:00) hoặc vào cuối tuần có thể được xử lý vào ngày làm việc tiếp theo. Giờ hoạt động của ROOTS được đăng trên Website và có thể thay đổi.

Đối với đơn hàng khẩn cấp, Khách hàng nên sử dụng các nền tảng trực tuyến khác hoặc đến cửa hàng gần nhất để được hỗ trợ nhanh chóng.

3. Quy trình mua sắm

  • Bước 1: Khách hàng chọn sản phẩm và nhấn "Thêm vào giỏ".
  • Bước 2: Sau khi thêm tất cả các sản phẩm mong muốn, Khách hàng kiểm tra kỹ số lượng, giá và thông tin sản phẩm trong giỏ hàng.
  • Bước 3: Chọn phương thức thanh toán, phương thức giao hàng, áp dụng mã khuyến mãi (nếu có), sau đó nhấn "Tiến hành đặt hàng".
  • Bước 4: Đăng nhập (nếu đã đăng ký tài khoản) hoặc điền đầy đủ thông tin: họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ giao hàng, và ghi chú thời gian giao hàng mong muốn hoặc thông tin xuất hóa đơn (nếu cần). 
  • Bước 5: Đồng ý Điều khoản & Điều kiện, nhấn "Đặt hàng" để hoàn tất đơn hàng. ROOTS sẽ gửi mã xác nhận qua email hoặc tin nhắn.
  • Bước 6: ROOTS xử lý và giao hàng theo thông tin cung cấp. Trong trường hợp không liên hệ được người nhận, việc giao hàng có thể bị trì hoãn.
  • Bước 7: Hàng được giao đến địa chỉ Khách yêu cầu hoặc Khách hàng đến nhận tại cửa hàng. Hóa đơn sẽ được cung cấp kèm theo đơn hàng.
  • Bước 8: Khách hàng kiểm tra hàng hóa và ký nhận. Nếu phát hiện lỗi bao bì, hạn sử dụng... Khách hàng có thể gửi lại ngay cho nhân viên giao hàng để được đổi trả hoặc hoàn tiền.
  • Bước 9: Sau khi giao hàng thành công, ROOTS sẽ phát hành hóa đơn VAT điện tử (nếu được yêu cầu) và gửi đến email của Khách hàng.

4. Chính sách thanh toán

  • Bước 1: Kiểm tra lại sản phẩm và tiến hành đặt hàng.
  • Bước 2: Xác nhận thông tin đơn hàng và tổng số tiền cần thanh toán.
  • Bước 3: Chọn phương thức thanh toán phù hợp:

(i) Chuyển khoản ngân hàng: Khách hàng chuyển khoản đến tài khoản ROOTS. 

(ii) Thanh toán khi nhận hàng (COD): Áp dụng cho các khu vực giao hàng nội thành TP.HCM hoặc mua trực tiếp tại cửa hàng.

Tất cả giao dịch được thực hiện bằng tiền Việt Nam Đồng (VND).

Khách hàng sử dụng thẻ quốc tế có thể chịu chênh lệch tỷ giá hoặc phí do ngân hàng phát hành quy định.

III. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG 

  • Cam kết giao hàng: ROOTS cam kết giao hàng nhanh chóng và đáng tin cậy thông qua đội ngũ giao hàng nội bộ hoặc đối tác vận chuyển uy tín.
  • Miễn phí giao hàng: ROOTS có thể áp dụng chính sách miễn phí giao hàng như một phần của các chương trình khuyến mãi hoặc cho các đơn hàng đủ điều kiện. Điều kiện miễn phí giao hàng cụ thể sẽ được thông báo trên Website hoặc khi xác nhận đơn hàng.
  • Phí giao hàng: Dành cho những đơn hàng không đủ điều kiện được miễn phí giao hàng:

(i) Đối với đơn hàng đặt qua hotline hoặc fanpage: nhân viên ROOTS sẽ thông báo phí giao hàng cụ thể; 

(ii) Đối với đơn hàng qua Website hoặc nền tảng khác: phí giao hàng (nếu có) sẽ được tính tự động và hiển thị rõ ràng trên trang thanh toán.

  • Hủy đơn hàng: Khách hàng vui lòng liên hệ hotline ROOTS qua số 082 333 6868 hoặc trang fanpage để được hỗ trợ hủy đơn hàng. Đơn hàng có thể không được hủy nếu đã được chuẩn bị hoặc giao đi.
  • Thời gian giao hàng: 

(i) Khu vực nội thành TP.HCM: thời gian giao hàng trong vòng 1 đến 3 giờ làm việc kể từ khi xác nhận đơn, trừ khi Khách hàng yêu cầu thời gian giao hàng cụ thể nào khác. 

(ii) Khu vực ngoại thành TP.HCM: thời gian giao hàng có thể thay đổi tùy theo khoảng cách và lịch trình của đơn vị vận chuyển. Thời gian cụ thể sẽ được xác nhận khi đặt hàng.

  • Xác nhận nhận hàng: 

(i) Khách hàng hoặc người nhận thay phải kiểm tra số lượng và tình trạng sản phẩm khi nhận hàng. Nếu phát hiện thiếu hàng, sai sản phẩm hoặc hư hỏng, vui lòng thông báo ngay cho ROOTS hoặc nhân viên giao hàng. 

(ii) Trường hợp không nhận được hàng, nhận thiếu hoặc hàng bị thất lạc trong quá trình vận chuyển, Khách hàng vui lòng thông báo cho ROOTS trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm nhận hoặc dự kiến nhận hàng để được xử lý kịp thời.

IV. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ & HOÀN TIỀN

  1. Các trường hợp có thể đổi trả

ROOTS chấp nhận đổi hoặc trả hàng trong các trường hợp sau:

  • Giao sai sản phẩm: Sản phẩm nhận được không đúng loại, mẫu mã, hoặc số lượng như đã xác nhận trong đơn hàng.
  • Thông tin sản phẩm sai lệch: Sản phẩm có thông tin thành phần, hạn sử dụng hoặc các đặc điểm khác không đúng với mô tả, gây ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của Khách hàng.
  • Lỗi do sản xuất hoặc chất lượng: Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng, bao bì rách/vỡ, không còn tươi mới, hoặc có khiếm khuyết rõ ràng phát sinh từ nhà sản xuất hoặc trong quá trình bảo quản và vận chuyển của ROOTS.
  • Thay đổi quyết định: Khách hàng đổi ý hoặc không còn nhu cầu sử dụng sản phẩm.
  1. Điều kiện đổi trả

Sản phẩm phải được đổi, trả trong vòng 07 ngày sau khi mua.

Lỗi sản phẩm phải được xác minh là thuộc trách nhiệm của ROOTS. Khách hàng cần cung cấp hình ảnh/video rõ ràng để ROOTS kiểm tra và xác nhận lỗi trước khi tiến hành đổi trả.

ROOTS không quy định thời hạn cố định để đổi trả, nhưng mỗi trường hợp sẽ được xem xét linh hoạt, với điều kiện sản phẩm không thuộc các trường hợp từ chối đổi trả nêu tại mục 3.

Sản phẩm đổi trả phải còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng, còn tem/nhãn/bao bì gốc, và kèm theo hóa đơn mua hàng.

Khách hàng vui lòng truy cập đường link sau để biết thêm thông tin chi tiết: 

https://roots.vn/trang/chinh-sach-doi-tra.html 

  1. Trường hợp không chấp nhận đổi trả

ROOTS từ chối đổi hoặc trả hàng trong các trường hợp sau:

(i) Sản phẩm bị hư hỏng do Khách hàng bảo quản hoặc sử dụng sai cách sau khi nhận hàng.

(ii) Bao bì, tem niêm phong, nhãn dán bị bóc, vỡ, rách hoặc không còn nguyên vẹn.

(iii) Sản phẩm đã quá hạn sử dụng tại thời điểm Khách hàng yêu cầu đổi trả.

(iv) Hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm đã qua chế biến hoặc hàng có vòng đời sản phẩm ít hơn 30 ngày.

(v) Nhóm hàng bảo quản trong điều kiện đặc biệt, thực phẩm đông lạnh.

(vi) Hàng giảm giá, thanh lý.

  1. Thời gian thông báo hỗ trợ

Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra sản phẩm kỹ càng ngay khi nhận. Nếu phát hiện vấn đề, Khách hàng có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ROOTS trong vòng 24 giờ để được hỗ trợ đổi, trả hoặc hoàn tiền.

Những yêu cầu đổi trả sau thời gian này và trong vòng 7 ngày sẽ được xem xét theo từng trường hợp cụ thể.

  1. Quy trình đổi trả

Việc đổi trả hàng cần được thực hiện tại đúng điểm bán hoặc kênh giao dịch ban đầu.

Khách hàng có thể mang hóa đơn mua hàng và sản phẩm đến cửa hàng để nhân viên kiểm tra tình trạng thực tế.

Trong vòng 1 - 3 ngày làm việc kể từ khi ROOTS tiếp nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả, ROOTS sẽ thông báo cho Khách hàng về kết quả xử lý. Nếu chấp thuận, việc đổi trả sẽ được hoàn tất trong 1 - 2 ngày làm việc tiếp theo.

Sản phẩm thay thế có thể là sản phẩm cùng loại hoặc sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn, tùy theo tình trạng tồn của hàng hóa và lựa chọn của Khách hàng.

Khách hàng có thể thông báo mong muốn đổi sang sản phẩm khác thông qua bất kỳ kênh nào (messenger, hotline, email, trực tiếp) và ROOTS sẽ hỗ trợ đổi trả dựa trên xác nhận từ hai bên.

  1. Chính sách hoàn tiền

Mọi khoản hoàn tiền đều thực hiện bằng đồng Việt Nam (VND).

Phương thức hoàn tiền có thể bằng tiền mặt, chuyển khoản ngân hàng nội địa, hoặc voucher mua hàng tại ROOTS, tùy theo hình thức thanh toán ban đầu và linh động theo từng trường hợp.

Sau khi yêu cầu hoàn tiền được chấp thuận, việc hoàn tiền sẽ được xử lý ngay lập tức hoặc trong vòng 2 - 3 ngày làm việc, tùy thuộc vào thời gian xử lý của ngân hàng.

ROOTS sẽ hoàn tiền trong các trường hợp: trả sản phẩm bị lỗi do sản xuất hoặc chất lượng, thanh toán sai số tiền, lỗi hệ thống, lỗi do nhân viên thao tác hoặc các vấn đề kỹ thuật khác.

V. QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG

Khách hàng có quyền được thông tin đầy đủ và tham gia vào quá trình giao dịch theo quy trình đã nêu tại Mục II – Quy trình giao dịch của ROOTS.

Khách hàng được quyền tiếp cận thông tin chính xác, rõ ràng và minh bạch về sản phẩm, dịch vụ, giá cả, điều khoản mua bán và các chính sách liên quan.

Khách hàng có quyền lựa chọn sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu, và đưa ra quyết định mua hàng dựa trên thông tin đã công bố.

Khách hàng có quyền nhận được sản phẩm đảm bảo chất lượng theo cam kết, không bị lỗi có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe, an toàn hoặc quyền lợi của người tiêu dùng.

Trong trường hợp quyền lợi bị ảnh hưởng, Khách hàng có quyền phản ánh, khiếu nại hoặc yêu cầu bồi thường và sẽ được ROOTS hỗ trợ giải quyết công bằng, minh bạch.

Thông tin cá nhân của Khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối, chỉ sử dụng cho mục đích giao dịch hợp pháp và không cung cấp cho bên thứ ba nếu không có sự đồng ý của Khách hàng.

VI. THÔNG TIN VÀ BẢO MẬT DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG

  1. Thu thập thông tin

Khách hàng có thể được yêu cầu đăng ký tài khoản trên Website của ROOTS và cung cấp các thông tin cá nhân cần thiết như: họ tên, địa chỉ giao hàng, số điện thoại và thông tin thanh toán để hoàn tất giao dịch.

Việc đăng ký thành viên chương trình khách hàng thân thiết sẽ mang lại nhiều quyền lợi và tiện ích hơn trong quá trình mua sắm.

Khách hàng chịu trách nhiệm đảm bảo thông tin cung cấp là đầy đủ, chính xác và được cập nhật kịp thời. ROOTS không chịu trách nhiệm với các thiệt hại hoặc tranh chấp phát sinh từ việc cung cấp sai hoặc thiếu thông tin.

ROOTS cam kết chỉ thu thập thông tin cá nhân ở mức độ tối thiểu cần thiết để thực hiện đơn hàng và cung cấp dịch vụ, không thu thập thông tin vượt quá phạm vi cần thiết.

  1. Lưu trữ và bảo mật thông tin

ROOTS tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật hiện hành về bảo vệ dữ liệu cá nhân và bảo mật thông tin. Mọi dữ liệu về Khách hàng và giao dịch được lưu trữ an toàn trên hệ thống nội bộ của ROOTS.

Để đảm bảo an toàn khi giao dịch, Khách hàng không nên chia sẻ thông tin thanh toán qua email hoặc các kênh liên lạc không bảo mật. ROOTS không chịu trách nhiệm nếu rủi ro phát sinh do việc chia sẻ thông tin cá nhân qua các phương thức đó.

Khách hàng không được sử dụng phần mềm hoặc công cụ để can thiệp hệ thống, thay đổi dữ liệu, hoặc phá hoại Website. ROOTS sẽ xử lý nghiêm theo quy định pháp luật nếu có hành vi vi phạm.

ROOTS áp dụng các biện pháp kỹ thuật và tổ chức phù hợp để phòng tránh truy cập trái phép, mất mát dữ liệu, rò rỉ thông tin hoặc hành vi xâm phạm thông tin cá nhân.

Dữ liệu cá nhân sẽ chỉ được lưu giữ trong thời gian cần thiết, phù hợp với quy định pháp luật và mục đích thu thập ban đầu.

  1. Mục đích sử dụng thông tin

ROOTS chỉ sử dụng thông tin cá nhân của Khách hàng cho các mục đích sau:

(i) Giao hàng đến đúng địa chỉ theo yêu cầu;

(ii) Xử lý đơn hàng và phản hồi các yêu cầu hoặc thắc mắc của Khách hàng;

(iii) Cập nhật các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, hoặc giải thưởng nếu có;

(iv) Đề xuất sản phẩm/dịch vụ phù hợp với thói quen mua sắm và nhu cầu của Khách hàng;

(v) Cải tiến hệ thống sản phẩm, dịch vụ, nền tảng Website và bảo mật;

(vi) Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và chiến dịch tiếp thị;

(vii) Sao lưu và lưu trữ phục vụ vận hành hoặc xử lý sự cố;

(viii) Tuân thủ nghĩa vụ pháp lý hoặc yêu cầu từ cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Khách hàng có trách nhiệm bảo mật thông tin tài khoản, mật khẩu và không chia sẻ với bên thứ ba.

  1. Chia sẻ thông tin khách hàng

ROOTS cam kết bảo vệ quyền riêng tư của Khách hàng và không chia sẻ thông tin cá nhân với bên thứ ba, ngoại trừ các trường hợp sau:

(i) Các đơn vị đối tác cần thiết để hoàn thành đơn hàng (ví dụ: đơn vị vận chuyển, nền tảng nhắn tin, thanh toán, hoàn tiền);

(ii) Cơ quan nhà nước có thẩm quyền khi có yêu cầu hợp pháp;

(iii) Các bên thứ ba khác nếu có sự đồng ý rõ ràng từ Khách hàng theo từng trường hợp cụ thể.

  1. Sử dụng Cookies

ROOTS có thể tự động thu thập một số thông tin (như ngôn ngữ, loại trình duyệt, địa chỉ IP...) thông qua Cookies và nhật ký máy chủ khi Khách hàng truy cập Website và đồng ý sử dụng Cookies.

Cookies giúp ROOTS ghi nhớ lựa chọn của Khách hàng, cải thiện hiệu suất Website, và hỗ trợ xử lý sự cố kỹ thuật.

Khách hàng có thể từ chối Cookies thông qua cài đặt trình duyệt, tuy nhiên điều này có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm và một số tính năng của Website.

  1. Quyền của khách hàng đối với dữ liệu cá nhân

Khách hàng có quyền truy cập, chỉnh sửa hoặc yêu cầu xóa thông tin cá nhân, hoặc từ chối việc sử dụng thông tin cho mục đích tiếp thị, thông qua:

(i) Đăng nhập vào tài khoản trên Website của ROOTS để tự chỉnh sửa hoặc xóa thông tin cá nhân;

(ii) Liên hệ với ROOTS qua hotline: 082 333 6868 hoặc email: shop@roots.vn để yêu cầu chỉnh sửa, xóa dữ liệu hoặc ngừng nhận các thông báo tiếp thị.

VII. BẢO VỆ NHÓM KHÁCH HÀNG DỄ BỊ TỔN THƯƠNG

  1. Mục đích và phạm vi thu thập dữ liệu

ROOTS có thể thu thập thông tin cá nhân qua Website www.roots.vn, bao gồm nhưng không giới hạn: họ tên, số điện thoại, địa chỉ email, địa chỉ giao hàng và ngày sinh. Việc thu thập nhằm phục vụ các mục đích:

(i) Xử lý và giao đơn hàng;

(ii) Cung cấp hỗ trợ Khách hàng;

(iii) Gửi thông báo liên quan đến đơn hàng và khuyến mãi;

(iv) Cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm của Khách hàng;

(v) Đáp ứng yêu cầu pháp lý theo quy định hiện hành.

Khách hàng có trách nhiệm bảo mật thông tin tài khoản (tên đăng nhập, mật khẩu, email). Nếu phát hiện hành vi sử dụng trái phép hoặc nghi ngờ lộ thông tin, Khách hàng cần thông báo ngay cho ROOTS để được hỗ trợ.

  1. Phạm vi sử dụng và yêu cầu pháp lý

ROOTS chỉ sử dụng thông tin cá nhân đúng với mục đích đã thông báo khi thu thập, và không sử dụng cho bất kỳ mục đích nào khác nếu chưa được sự đồng ý của Khách hàng, ngoại trừ:

(i) Thực hiện đơn hàng, dịch vụ hoặc yêu cầu của Khách hàng;

(ii) Gửi thông báo về đơn hàng hoặc cập nhật dịch vụ;

(iii) Ngăn chặn gian lận, bảo vệ tài khoản;

(iv) Giải quyết các khiếu nại hoặc yêu cầu hỗ trợ;

(v) Tuân thủ yêu cầu từ cơ quan pháp luật, như Tòa án, Viện kiểm sát, cơ quan điều tra theo đúng quy định.

Thông tin cá nhân chỉ được cung cấp cho cơ quan chức năng khi có yêu cầu hợp pháp, ngoài ra không tổ chức, cá nhân nào được phép tiếp cận những thông tin này nếu không có sự đồng ý của Khách hàng.

  1. Thời gian lưu trữ dữ liệu

Thông tin cá nhân của Khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi:

(i) Khách hàng yêu cầu xóa; hoặc

(ii) Hết thời gian lưu trữ theo quy định của pháp luật.

Nếu tài khoản bị phát hiện giả mạo hoặc không hoạt động liên tục trong hơn 6 tháng, ROOTS có quyền xóa hoặc lưu trữ dưới dạng lưu trữ tạm thời khỏi hệ thống.

  1. Người được ủy quyền truy cập và quản lý dữ liệu

Chỉ nhân viên có thẩm quyền thuộc ROOTS mới được phép truy cập dữ liệu cá nhân của Khách hàng. Khách hàng có thể:

(i) Đăng nhập tài khoản để tự xem, cập nhật hoặc xóa thông tin;

(ii) Liên hệ ROOTS qua hotline: 082 333 6868 hoặc email: shop@roots.vn để yêu cầu hỗ trợ cập nhật, chỉnh sửa hoặc xóa dữ liệu.

Trong trường hợp phát hiện việc tiết lộ trái phép hoặc sử dụng sai mục đích, Khách hàng có thể gửi phản ánh. ROOTS sẽ tiến hành điều tra, xử lý và phản hồi chính thức bằng văn bản kèm theo lý do cụ thể.

  1. Cam kết bảo mật dữ liệu cá nhân

ROOTS cam kết bảo mật tuyệt đối dữ liệu cá nhân và thông tin giao dịch của Khách hàng. Thông tin chỉ được thu thập và sử dụng khi có sự đồng ý của Khách hàng, trừ khi pháp luật có quy định khác. 

ROOTS không bán, chia sẻ, trao đổi thông tin cho bên thứ ba không liên quan.

Toàn bộ hóa đơn điện tử, lịch sử mua hàng và dữ liệu liên quan được lưu trữ bảo mật trên hệ thống nội bộ của ROOTS.

  1. Bảo vệ nhóm khách hàng dễ tổn thương

ROOTS tuân thủ đầy đủ quy định pháp luật Việt Nam về bảo vệ người tiêu dùng thuộc nhóm dễ bị tổn thương, bao gồm:

(i) Người cao tuổi;

(ii) Người khuyết tật;

(iii) Trẻ em;

(iv) Người dân tộc thiểu số hoặc sống tại khu vực kinh tế khó khăn;

(v) Phụ nữ mang thai hoặc nuôi con dưới 36 tháng tuổi;

(vi) Người mắc bệnh nặng;

(vii) Người thuộc hộ nghèo hoặc cận nghèo.

Cam kết của ROOTS đối với nhóm này:

(i) Ưu tiên xử lý phản ánh và khiếu nại từ các đối tượng dễ tổn thương;

(ii) Đảm bảo mọi thông tin được giao tiếp rõ ràng bất kể sự khác biệt ngôn ngữ, phong tục hoặc hoàn cảnh;

(iii) Không phân biệt đối xử hoặc lợi dụng tình trạng dễ tổn thương để xâm phạm quyền lợi của Khách hàng;

(iv) Không chuyển giao khiếu nại sang bên thứ ba nếu không có liên quan trách nhiệm;

(v) Trong trường hợp từ chối xử lý khiếu nại, ROOTS sẽ trả lời bằng văn bản, nêu rõ lý do kèm cơ sở pháp lý.

Cần thêm thông tin?

Xem những câu hỏi thường gặp