Miễn phí giao hàng nội thành Thành phố Hồ Chí Minh trong bán kính 5km cho đơn hàng từ 500.000 VND.

Chính sách đổi trả

ROOTS luôn cố gắng mang đến những trải nghiệm mua sắm trọn vẹn nhất cho Quý khách. Tuy nhiên, nếu xảy ra trường hợp đội ngũ của ROOTS sai sót làm Quý khách không hài lòng, ROOTS rất mong được lắng nghe những ý kiến đóng góp của Quý khách để có cơ hội sửa chữa và cải thiện. Để phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, hoặc muốn đổi trả sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại:

o Facebook: ROOTS - Organic Store and Juice Bar

 o Hotline / Zalo / Whatsapp: (+84) 82 333 6868

 o Email: shop@roots.vn 

1. Các trường hợp được đổi, trả hàng:

a. Đối với mọi đơn hàng:

i. Khách hàng đổi ý hoặc thay đổi nhu cầu sử dụng;

ii. Sản phẩm không đạt chất lượng cam kết do lỗi kỹ thuật của Nhà sản xuất hoặc thiếu sót của ROOTS; 

b. Đối với các đơn hàng online:

i. Sản phẩm bị mất niêm phong;

ii. Sản phẩm giao bị sai về số lượng, mẫu mã so với đơn đặt hàng;

iii. Sản phẩm bị hư hỏng, không bảo đảm tiêu chuẩn chất lượng do quá trình vận chuyển.

2. Roots không áp dụng đổi, trả đối với các các mặt hàng dưới đây: 

a. Hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm đã qua chế biến hoặc hàng có vòng đời sản phẩm ít hơn 30 ngày;

b. Nhóm hàng bảo quản trong điều kiện đặc biệt, thực phẩm đông lạnh;

c. Hàng giảm giá, thanh lý.

*** Đối với các đơn hàng online, Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Khách hàng được quyền từ chối nhận hàng và từ chối thanh toán nếu Nhân viên giao hàng giao không đúng sản phẩm theo đơn đặt hàng hoặc phát hiện sản phẩm không đạt chất lượng như công bố.  

3. Điều kiện đổi, trả hàng:

a. Sản phẩm phải được đổi, trả trong vòng 07 ngày sau khi mua;

b. Sản phẩm chưa qua sử dụng;

c. Sản phẩm trong tình trạng nguyên vẹn, bao gồm tem, nhãn, bao bì (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại do lỗi của ROOTS hoặc Nhà sản xuất);

d. Phụ kiện, chứng chỉ bảo hành, phiếu quà tặng, hàng tặng kèm v.v phải được hoàn trả đầy đủ (nếu có) kèm với hóa đơn mua hàng;

e. Mỗi sản phẩm chỉ được thực hiện đổi, trả một lần;

f. ROOTS không chịu trách nhiệm đối với các trường hợp hàng hóa đổi, trả bị hỏng hóc trong quá trình vận chuyển đến Cửa hàng.

4. Phương thức đổi, trả:

a. Đối với hàng hóa đổi, trả do lỗi của ROOTS hoặc từ Nhà sản xuất, Khách hàng sẽ được đổi lấy sản phẩm tương đương cùng loại.

b. Đối với hàng hóa đổi, trả do Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, Khách hàng sẽ được đổi lấy một loại hàng hóa khác có giá trị bằng hoặc cao hơn món hàng muốn đổi và bù tiền chênh lệch nếu sản phẩm đó có giá trị cao hơn. ROOTS không hoàn lại tiền thừa trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị thấp hơn.

5. Chi phí đổi, trả:

a. Đối với hàng hóa đổi, trả do lỗi của ROOTS hoặc Nhà sản xuất: Khách hàng sẽ được miễn phí đổi, trả và được giao hàng miễn phí đến địa điểm yêu cầu (trong phạm vi nội thành Thành phố Hồ Chí Minh).

b. Đối với hàng hóa đổi, trả do Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, Khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển theo chính sách giao vận của ROOTS nếu muốn giao trả hoặc gửi hàng mới đến địa chỉ yêu cầu.

6. Quy định hoàn tiền:

a. Phương thức hoàn tiền khi trả hàng:

i. Phương thức hoàn tiền sẽ căn cứ theo phương thức thanh toán của Khách khi mua hàng mà hoàn tiền thông qua hệ thống cổng thanh toán, thông qua chuyển khoản ngân hàng hoặc hoàn tiền mặt tại Cửa hàng.

ii. Hàng hóa mua bằng phiếu quà tặng, phiếu khuyến mãi, điểm tích lũy sẽ không áp dụng hoàn trả tiền mặt. Thay vào đó, Khách hàng sẽ được đổi hàng bất kỳ theo mục (4). 

b. Thời gian xử lý:

i. ROOTS sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới Khách hàng thông qua email hoặc tin nhắn không quá 01 ngày làm việc kể từ khi Cửa hàng nhận lại sản phẩm.

ii. Nếu hàng hóa đổi, trả đáp ứng các yêu cầu tại mục (1), (2) và (3), ROOTS sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho Khách hàng trong thời gian như sau:

o Với phương thức thanh toán không thông qua ngân hàng: Khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn trong vòng 01 ngày làm việc.

o Với phương thức thanh toán thông qua ngân hàng: Roots sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền từ 01 - 02 ngày làm việc và gửi yêu cầu tới ngân hàng để xử lý. Thời gian xử lý theo quy định của ngân hàng phát hành thẻ.

 

Cần thêm thông tin?

Xem những câu hỏi thường gặp